ninja io

Ngày 4/12, nhiều tờ báo lớn của Anh đưa tin một nửa phòng thay đồ Man Utd bất bình với phong cách má lịch thi đấu bóng đá hôm nay

【lịch thi đấu bóng đá hôm nay】Ten Hag: 'Các cầu thủ Man Utd ủng hộ tôi'

Ngày 4/12,áccầuthủManUtdủnghộtôlịch thi đấu bóng đá hôm nay nhiều tờ báo lớn của Anh đưa tin một nửa phòng thay đồ Man Utd bất bình với phong cách máy móc và bắt chạy nhiều trong các buổi tập của Ten Hag. Nhiều cầu thủ phàn nàn về khối lượng tập luyện vì "không biết chạy nhiều để làm gì".

Ngoài lý do chuyên môn, một số ngôi sao Man Utd còn không hài lòng với cách đối xử của Ten Hag với Jadon Sancho. Họ cho rằng HLV Hà Lan "đi quá xa" khi cấm tiền vệ người Anh dự mọi hoạt động tập luyện, sinh hoạt và thi đấu của đội một.

Nhưng Ten Hag phủ nhận có sự hỗn loạn trong phòng thay đồ của Man Utd. "Tất nhiên có rất nhiều tin đồn nhưng chúng tôi sẽ không bị phân tâm", ông nói tại họp báo trước trận gặp Chelsea. "Chúng tôi đang trên một hành trình, trong quá trình chuyển đổi và đi đúng hướng. Chúng tôi xây dựng tập thể, phát triển nó, với nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng có thể đóng góp cho thành công của CLB trong tương lai".

HLV Ten Hag trao đổi với tiền đạo Garnacho trong trận Man Utd thua Newcastle 0-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh trên sân St James Park ngày 2/12. Ảnh: Reuters

HLV Ten Hag trao đổi với tiền đạo Garnacho trong trận Man Utd thua Newcastle 0-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh trên sân St James' Park ngày 2/12. Ảnh: Reuters

HLV Hà Lan khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò bằng cách chỉ ra những trận thắng nghẹt thở Brentford 2-1, Burnley 1-0 hay Fulham 1-0 tại Ngoại hạng Anh. "Toàn đội thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, quyết tâm cao độ, kiên cường và đoàn kết", Ten Hag nói. "Bạn không thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời như chúng tôi đã làm gần đây nếu không có sự đoàn kết".

Một tin đồn khác là việc các cầu thủ Man Utd nghi ngờ cách huấn luyện của Ten Hag, đồng thời cho rằng ông quá độc đoán, không muốn tiếp thu ý kiến từ các cầu thủ. Nhiều thành viên trong đội tin Ten Hag cần cải thiện năng lực quản lý nhân sự, và thậm chí so sánh cách làm việc cứng nhắc của HLV 53 tuổi với robot.

Ten Hag tiếp tục bác bỏ những thông tin thất thiệt này, khi khẳng định luôn lắng nghe và trao cơ hội cho các cầu thủ. "Nếu họ có quan điểm khác thì tất nhiên tôi sẽ lắng nghe", ông nhấn mạnh. "Có thể một hoặc hai, nhưng đa số đều muốn thi đấu thế này: chủ động, năng động, dũng cảm. Đó là điều họ mong muốn. Man Utd không thể ghi bàn như trận thắng Everton nếu các cầu thủ không chấp nhận cách làm việc của tôi".

Về việc Man Utd cấm cửa bốn tờ báo dự buổi họp báo, Ten Hag cho rằng các kênh truyền thông nên liên hệ trước với CLB, thay vì đăng tải những thông tin không chính xác. HLV 53 tuổi muốn trực tiếp nhận những thông tin này, thay vì thấy tràn làn trên mạng xã hội, để có cuộc thảo luận, tranh luận bình thường và chuyên nghiệp.

Sau trận thua 0-1 trên sân Newcastle, Jamie Carragher chỉ trích màn trình diễn của Marcus Rashford là "không thể chấp nhận được", trong khi cựu thủ quân Man Utd Roy Keane chê tiền đạo người Anh lười chạy, thiếu nhiệt huyết.

"Chúng tôi không phải là người máy", Ten Hag bảo vệ màn trình diễn của Rashford và các đồng đội, đồng thời cho rằng Man Utd mệt mỏi vì phải thi đấu ba trận trong một tuần. HLV Hà Lan cũng chỉ ra việc Man Utd đá tốt khi thắng Everton 3-0 tại Ngoại hạng Anh và hòa Galatasaray 3-3 ở Champions League.

Về tình hình nhân sự, Ten Hag xác nhận đội hình Man Utd không có nhiều thay đổi so với trận gặp Newcastle, khi Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Casemiro, Jonny Evans, Mason Mount, Christian Eriksen, Mason Mount vẫn vắng mặt.

Hồng Duy

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap